Saturday 18 March 2017

Nước hoa hồng Alteya Organics

Nước hoa hồng Alteya Organics là sản phẩm 100% tự nhiên và tinh khiết, được chứng nhận hữu cơ USDA. Nó được tạo ra bằng phương pháp chưng cất hoa hồng tươi, được hái bằng tay từ những cánh đồng hoa hồng của Alteya trong suốt vụ thu hoạch hoa hồng hằng năm tại thung lũng hoa hồng Bungary nổi tiếng của thế giới.
Nước hoa hồng Alteya Organics
Nước hoa hồng Alteya Organics tinh khiết, không pha loãng. Khác với các loại nước hoa hồng trên thị trường, nước hoa hồng Alteya không chứa bất kỳ chất bảo quản, phụ gia, hoặc các thành phần tổng hợp khác. Điều quan trọng phải bảo đảm rằng nước hoa hồng là sản phẩm tự nhiên 100%. Nhiều nhà cung cấp có dán nhãn trên nước hoa hồng của họ là tự nhiên, tinh chất nhưng nó có thể được tổng hợp. Thành phần hoa hồng tổng hợp không có công dụng trị liệu nào cả và có cả chất bảo quản, chất hóa học. Bởi vậy việc tìm được nước hoa hồng như của Alteya với phương pháp chưng cất hoa tươi, không chất nào khác là điều rất quan trọng.


Năm 2007, Alteya Organics hoàn thành quá trình chứng nhận Ceres GmbH và được USDA chứng nhận. Các hoa hồng được sử dụng để sản xuất các sản phẩm của Alteya Organics phải được trồng, chưng cất và đóng chai hữu cơ dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Ceres theo các tiêu chuẩn chương trình hữu cơ quốc gia USDA của Mỹ.

Nước hoa hồng Alteya Organics là một trong những sản phẩm tẩy rửa tốt nhất với nhiều công dụng chăm sóc da. Ngoài việc cân bằng, nuôi dưỡng, làm dịu da, nước hoa hồng này còn ngăn ngừa mụn, tẩy tế bào chết và chống lão hóa. Mùi hương của nước hoa hồng Alteya còn giúp đem lại cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng cho người sử dụng.

Ngoài công dụng trong việc chăm sóc da, nước hoa hồng Alteya Organics còn cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho tóc và nếu được sử dụng hàng ngày, cải thiện đáng kể độ bóng mượt tự nhiên của tóc. Với hương thơm của nó, nước hoa hồng Alteya Organics cũng đã trở thành một thành phần có giá trị trong các món ăn khắp thế giới. Nó được sử dụng trong kem, bánh mỳ, bánh gạo và trái cây. Ngoài ra còn được bổ sung trong nước uống như trà, sữa, nước trái cây. Chỉ cần pha một hoặc hai muỗng cà phê với đồ uống yêu thích của bạn để khám phá hương vị đầy đủ của nước hoa hồng.
sử dụng nước hoa hồng Alteya Organics
Xem cách sử dụng nước hoa hồng Alteya Organics tại đây

Với tất cả các yếu tố trên (tính tinh khiết tự nhiên 100%, mùi hương, tác dụng điều trị và sử dụng đa dạng) nước hoa hồng Alteya Organics trở thành một thành phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của bạn.
Nước hoa hồng Alteya Organics 100ml
Xem thông tin chit tiết về các loại nước hoa hồng Alteya và giá tại đây:
goo.gl/APPbWa.

Inbox BiU ngay để đặt hàng hoặc tư vấn thêm qua Facebook: m.me/beyondu.vn