Saturday 18 March 2017

Về Alteya Organics


 Alteya Organics là công ty gia đình được thành lập năm 1999, nhưng trồng và chăm sóc hoa hồng đã trở thành truyền thống của gia đình qua thập kỷ, từ đầu những năm 1990.

Các cánh đồng hoa hữu cơ của Alteya được che chắn bởi sườn núi của hai dãy núi hùng vĩ, nằm ngay giữa thung lũng hoa hồng Bungary, vùng đất của vị vua Thracia và ngôi nhà của hoa tốt nhất thế giới.

Alteya Organics trồng, thu hoạch hoa hồng, hoa oải hương và chưng cất kết hợp với các thành phần hữu cơ khác. Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển với phương pháp chưng cất độc quyền kết hợp chiết xuất tinh dầu từ các thành phần hữu cơ, Alteya Organics đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, được ưa chuộng và đạt nhiều giải thưởng, đồng thời phát triển phương pháp Bio-Damascena® Skin Reviving độc đáo giúp làm chậm quá trình lão hóa và chăm sóc da toàn diện, trong khi vẫn bảo vệ môi trường.

Alteya
đã nhận được rất nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm cao, trách nhiệm với xã hội, sự không ngừng đổi mới và cam kết cho sự phát triển bền vững của nông nghiệp hữu cơ.  Xem các giải thưởng tại đây và được bầu chọn là một trong các thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ chăm sóc da tốt nhất.

Với bề dày kinh nghiệm, Alteya Organics tiếp tục cam kết phát triển trở thành đơn vị tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm làm đẹp hữu cơ chất lượng, an toàn và hiệu quả.