Friday 17 March 2017

Tại sao chọn mỹ phẩm hữu cơ?

Mỹ phẩm hữu cơ đã trở thành xu hướng làm đẹp mới của nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Nhưng bạn có thắc mắc là điều gì đã góp phần tạo nên xu hướng này?

Mỹ phẩm thông thường bao gồm các hóa chất, các thành phần tổng hợp. Rất khó để đánh giá tác động về lâu dài của các sản phẩm này khi sử dụng trên da và rất khó để đánh giá tác động của việc sử dụng, chế biến các mỹ phẩm này đến môi trường sinh thái. Thực tế là chỉ ít hơn 20% các hóa mỹ phẩm được kiểm duyệt an toàn bởi bộ phận kiểm định.

Trong khi đó, mỹ phẩm hữu cơ mang lại sự đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng và môi trường vì thành phần được sản xuất và quy trình chế tạo; đồng thời mỹ phẩm hữu cơ được chứng nhận bởi những tổ chức chuyên nghiệp qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt.





Ngoài tính an toàn và yếu tố bảo vệ môi trường, mỹ phẩm hữu cơ cũng mang lại hiệu quả không kém cho người sử dụng khi so với các hóa mỹ phẩm thướng khác. Và đặc biệt, với sự phát triển theo xu hướng hiện tại, đã có nhiều tổ chức nghiên cứu uy tín để phát triển cho ra đời nhiều sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ, nên người tiêu dùng cũng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn về mỹ phẩm hữu cơ để chọn loại phù hợp nhất cho mình.

Bạn đã sẳn sàng chuyển sang dùng mỹ phẩm hữu cơ chưa? Liên hệ BiU ngay để bắt đầu hành trình làm đẹp an toàn của bạn nhé!