Thursday 13 April 2017

Sử dụng nước hoa hồng Alteya Organics như thế nào hiệu quả nhất

Nước hoa hồng Alteya Organics hoàn toàn khác với các loại nước hoa hồng khác trên thị trường. Nhiều loại nước hoa hồng gọi là nước hoa hồng nhưng thành phần không phải từ hoa hồng, hoặc không phải hoàn toàn từ hoa hồng. Trong khi đó nước hoa hồng Alteya Organics được chưng cất 100% từ hoa hồng Rosa Damascena tại thung lũng hoa hồng Bulgaria.

Việc được trồng, chăm sóc, thu hoạch tại trung tâm thung lũng hoa hồng của thế giới Bulgaria theo phương pháp hữu cơ được chứng nhận bởi USDA với điều kiện về đất, thời tiết; và phương pháp chưng cất hoa hồng độc đáo giúp Alteya lữu trữ những phần tinh túy nhất từ hoa hồng Rosa Damascena. Tất cả những điều này tạo nên sản phẩm nước hoa hồng Alteya Organics tinh khiết hoàn hảo. Vậy làm sao để sử dụng sản phẩm này cách hiệu quả? Bài viết này sẽ làm rõ điều đó.
nước hoa hồng Alteya Organics
 Giống như bài viết 04 cách sử dụng nước hoa hồng làm đẹp nói chung, thời gian sử dụng nước hoa hồng là sáng và tối; các bạn có thể dùng 4 cách sau:
Cách 1: Cotton Pad
Cho một lượng nước hoa hồng vừa đủ ướt bông Cotton và lau nhẹ nhàng khắp mặt theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

Cách 2: Vỗ lên da
Cho một lượng vừa đủ nước hoa hồng lên tay sau đó vỗ nhẹ lên da

Cách 3: Lotion/Toner Mask - phương pháp của Nhật Bản
Cho một lượng nước hoa hồng + nước khoáng làm ướt mặt nạ giấy. Đắp lên mặt trong 3 phút mỗi lần

Cách 4: 7 Skin Method - Phương pháp của Hàn Quốc
Bước 1: Thoa nước hoa hồng bằng bông Cotton khắp mặt
Bước 2: Sau bước 1, nước hoa hồng đã khô thấm, tiếp tục vỗ nước hoa hồng lên da các lần tiếp theo. 2,4, hay 6 tùy thuộc vào từng loại da.

Sử dụng nước hoa hồng Alteya Organics
Ngoài ra với nước hoa hồng Alteya Organics nói riêng bạn còn có thể:
  • Phun sương nhẹ nhàng khắp mặt và cơ thể để giữ ẩm và tạo độ tươi tức thời. Làm trẻ hóa làn da mờ và cân bằng da sau khi đi ngoài trời nắng. 
  • Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho tóc và nếu xịt nước hoa hồng Alteya Organics hàng ngày, sẽ cải thiện đáng kể độ bóng mượt tự nhiên của tóc.
  • Hương thơm nhẹ nhàng này phù hợp với những người nhạy cảm, phụ nữ mang thai và trẻ em. Mùi hương giúp tăng thêm tinh thần và hài hoà tâm trí. Nó có chức năng phục hồi hiệu quả và nâng cao tình cảm. Cho vào bồn tắm để giảm căng thẳng hoặc phun phòng, giường của bạn, và quần áo.
  • Tăng hương vị tự nhiên cho thực phẩm, Nó được sử dụng trong kem, bánh mỳ, bánh gạo và trái cây. Ngoài ra còn được bổ sung trong nước uống như trà, sữa, nước trái cây. Chỉ cần pha một hoặc hai muỗng cà phê với đồ uống yêu thích của bạn để khám phá hương vị đầy đủ của nước hoa hồng.
Với nhiều công dụng hữu hiệu như vậy và sản phẩm lành tính 100%, không gây bất kỳ dị ứng nào, nước hoa hồng Alteya Organics là một phần không thể thiếu trong việc chăm sóc da của bạn. Xem thêm thông tin về nước hoa hồng Alteya Organics tại đây hoặc liên hệ Beyond U ngay để tư vấn thêm. Facebook Page tại đây