Saturday 18 March 2017

Tinh dầu hoa hồng Alteya Organics

Hàng năm, trọng tâm chính của Alteya là sản xuất tinh dầu từ hoa hồng Bungary với chất lượng cao nhất cung cấp cho thị trường thế giới.

Tại Alteya, người ta thuê các chuyên gia nổi tiếng để giám sát và quản lý việc trồng hoa hồng, thu hoạch và sản xuất tinh dầu. Alteya làm việc chặt chẽ với các phòng thí nghiệm và cơ quan chuyên về tinh dầu của chính phủ để dầu hoa hồng tạo ra đáp ứng và vượt quá tiêu chuẩn yêu cầu.

thu hoạch hoa hồng Bungary

Tại Alteya, họ lựa chọn tỉ mỉ hoa hồng, thu hoạch bằng tay, và chưng cất dầu kết hợp truyền thống và hiện đại. Với phương pháp chưng cất đặc biệt, dầu hoa hồng tạo ra được bảo tồn những thành phần tinh túy. Với thuận lợi về điều kiện địa lý và thời tiết, dầu hoa hồng của Alteya có chất lượng cao với mùi hương ngọt ngào, sâu lắng.

Dầu hoa hồng Alteya được chưng cất hơi nước từ cánh hoa hồng Rosa Damascene là sản phẩm tinh dầu tinh khiết và tự nhiên 100%, được chứng nhận bởi phòng thí nghiệm được chỉ định của chính phủ Bungary tại viện nghiên cứu hoa hồng, hương thơm và dược liệu - cơ quan thẩm định dầu hoa hồng thẩm quyền cao nhất thế giới.