Sunday 23 April 2017

Toner dưỡng ẩm cân bằng da Alteya Organics Rose Jasminium

Toner dưỡng ẩm cân bằng da Alteya Organics Rose Jasminium
(Balancing Moisturizing Toner – Rose Jasminium)
Toner dưỡng ẩm và trẻ hóa của Alteya Organics với sự kết hợp giữa nước hoa hồng hữu cơ của Bulgaria và chiết xuất từ ​​thực vật tinh khiết giúp cung cấp nước chuyên sâu cho da, cân bằng và làm da mềm mịn. Là bước cuối cùng của quá trình làm sạch, toner này sẽ giúp tẩy rửa và giải độc da và chuẩn bị cho những bước điều trị, chăm sóc da tiếp theo của bạn.
Toner dưỡng ẩm cân bằng da Alteya Organics Rose Jasminium
 Dung tích: 150ml

Thành phần chính:
  • Rose Jasminium Rejuvenating Complex - một phức hợp độc quyền của Alteya giúp tăng cường làm đẹp da và giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa. 
  • Tảo đỏ - Tăng độ ẩm cho da và cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa thiết yếu.
  •  Axit Hyaluronic - làm mới lại làn da và bổ sung nó với độ ẩm thiết yếu.
Thành phần chi tiết 

Pink Damascena (Rose) Flower Distillate *, Distilled Thermal Water, Glycerin *, Sodium Cocoyl Glutamate, Disodium Cocoyl Glutamate, Glyceryl Caprylate, Glyceryl Undecenylate, Punica Granatum Juice Powder *, Sodium carrageenan, Sea Salt, Phenethyl Alcohol, Aloe Barbadensis Leaf Juice * , Glyceryl Caprylate, Sorbitan Sesquicaprylate, Pink Damascena (Rose) Flower Oil *, Pink Damascena (Rose) Flower Extract, Jasminum Grandiflorum (Jasmine) Flower Extract, Sodium Hyaluronate, Linalool **, Citronellol **, Geraniol **, Eugenol ** .

* From controlled organic cultivation (từ thu hoạch hữu cơ)
** natural component of natural essential oils (tinh dầu tự nhiên)

Hướng dẫn sử dụng:
Phun sương nhẹ trên mặt hoặc thấm bông lau nhẹ nhàng quanh mặt sau khi làm sạch. Phù hợp với tất cả các loại da. Lắc đều trước khi sử dụng.
Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm đối với các trường hợp dị ứng hoa tươi tự nhiên, hay người mắt bệnh hen phế quản hoặc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Liên hệ ngay BiU để được tư vấn thêm tại facebook Beyond U