Sunday 23 April 2017

Kem tẩy da chết Alteya Organics Rose Jasminium

Kem tẩy da chết Alteya Organics Rose Jasminium
(Instant Radiance Face Polish – Rose Jasminium)
Kem tẩy da chết Alteya Organics có hiệu quả loại bỏ tế bào da chết và nhẹ nhàng giải phóng lỗ chân lông để cải thiện độ sáng và kết cấu da tổng thể. Có thành phần tự nhiên và hữu cơ, với các hạt giống mâm xôi thực sự, kem tẩy da chết Alteya Organics Rose Jasminium giúp ngay lập tức tái tạo và tinh tế kết cấu da để tạo nên làn da rạng rỡ hơn.

Kem tẩy da chết Alteya Organics Rose Jasminium
Dạng kem lỏng, dung tích 100ml, hương thơm hoa hồng Bulgaria
Thành phần chính:
  • Rose Jasminium Rejuvenating Complex - một phức hợp độc quyền của Alteya giúp tăng cường làm đẹp da và giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa. 
  • Dầu bơ Litsea Cubeba - giúp làm sạch và cân bằng da và điều tiết bã nhờn.
  •  Axit Hyaluronic -  làm mới lại làn da và bổ sung nó với độ ẩm thiết yếu.
Thành phần chi tiết
Distilled Thermal Water, Silica, Rubus Idaeus Seed Extract *, Glycerin *, Punica Granatum Seed Extract *, Sodium Cocoyl Glutamate, Disodium Cocoyl Glutamate, Trigonella Foenum Graecum Seed Extract, Punica Granatum Juice *, Glyceryl Caprylate, Glyceryl Undecenylate, Rosa Damascena (Rose ) Flower Oil *, Pink Damascena (Rose) Flower Extract, Jasminum Grandiflorum (Jasmine) Flower Extract, Sodium Hyaluronate, Litsea Cubeba (Maychang) Fruit Oil *, Linalool **, Citronellol **, Geraniol **, Eugenol **.

* Certified organic ingredient (thành phần chứng nhận hữu cơ)
** naturally occurring in essential oils (tinh dầu thiên nhiên)

Hướng dẫn sử dụng
Có thể được sử dụng tối đa ba đến bốn lần một tuần. Sau khi da mặt đã được làm sạch, làm ướt da. Cho một lượng vừa đủ kem và nhẹ nhàng xoa bóp với chuyển động tròn tránh vùng mắt. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm đối với các trường hợp dị ứng hoa tươi tự nhiên, hay người mắt bệnh hen phế quản hoặc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Liên hệ ngay BiU để được tư vấn thêm tại facebook Beyond U