Sunday 23 April 2017

Mặt nạ thanh lọc độc tố da Alteya Organics Rose Jaminium

Mặt nạ thanh lọc độc tố da tức thì Alteya Organics Rose Jasminium
(Instant Detox Face Mask – Rose Jasminium)Mặt nạ làm đẹp này làm sạch da bằng cách hấp thụ độc tố, các chất gây ô nhiễm, và dầu thừa từ các lỗ chân lông mà không làm mất độ ẩm cần thiết của da. Nó chống lại kích ứng da và khô và kích thích tuần hoàn máu cho da. Giàu các nguyên tố vi lượng và các chất chống oxy hoá cần thiết giúp da sạch, mềm và tươi. Ngoài ra mặt nạ thanh lọc độc tố da tức thì Alteya Organics Rose Jasminium còn tẩy da chết nhẹ nhàng làm tăng màu da và kết cấu của da.

Sản phẩm Phù hợp với tất cả các loại da (liên hệ BiU để được tư vấn rõ).

Mặt nạ thanh lọc độc tố da Alteya Organics Rose Jaminium
Dung tích: 100ml
Thành phần chính:
  • Rose Jasminium Rejuvenating Complex:  một phức hợp độc quyền Rose Jasminium của Alteya giúp tăng cường làm đẹp da và giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa. 
  • Đất sét hồng (pink clay) - giúp giải độc da và làm cho nó mềm và dẻo dai. Nó giúp loại bỏ chứng đỏ và kích thích tái tạo tế bào.
  •  Axit Hyaluronic -  giúp làm mới lại làn da và bổ sung da với độ ẩm thiết yếu.
Thành phần chi tiết:  
 Pink clay, Distilled Thermal Water, Aloe Barbadensis Leaf Juice*, Punica Granatum Juice Powder*, Glyceryl Caprylate, Glyceryl Undecenylate, Glycerin, Sea Water, Laminaria Digitata Extract, Sodium carrageenan, Sea Salt, Phenethyl Alcohol, Glyceryl Caprylate, Rosa Damascena (Rose) Flower Oil*, Rosa Damascena (Rose) Flower Extract, Jasminum Grandiflorum (Jasmine) Flower Extract, Xanthan Gum, Linalool**, Citronellol**, Geraniol**, Eugenol**

*certified organic ingredient (thành phần chứng nhận hữu cơ)
**naturally occurring in essential oils (tinh dầu tự nhiên)

Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng 2 lần một tuần hoặc nhiều hơn nếu cần. Đắp một lớp mỏng lên mặt (tình trạng da mặt để khô, không thấm nước) và để tầm 10 đến 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm đối với các trường hợp dị ứng hoa tươi tự nhiên, hay người mắt bệnh hen phế quản hoặc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Liên hệ ngay BiU để được tư vấn thêm tại facebook Beyond U