Sunday 23 April 2017

Serum dưỡng da mặt Alteya Organics Rose Jasminium

Serum dưỡng da mặt Alteya Organics Rose Jasminium
(Illuminating Perfecting Serum – Rose Jasminium)
Serum dưỡng da mặt Alteya Organics Rose Jasminium có một kết cấu dịu nhẹ cho phép nó thâm nhập sâu vào da và sửa chữa da từ bên trong. Từ đó serum mang lại một kết cấu da mịn và một làn da rạng rỡ.
Công thức dựa trên chất chiết xuất thực vật hữu cơ giúp nuôi dưỡng bền vững và cung cấp rất nhiều độ ẩm cho da. Bạn sẽ có khuôn mặt mượt mà, chắc khỏe hơn.

Serum thích hợp cho tất cả các loại da. Đặc biệt là cho da nhạy cảm, da phải thường xuyên tiếp xúc với điều kiện khắc nghiệt hằng ngày.

Serum dưỡng da mặt Alteya Organics Rose Jasminium
 Thành phần chính:
  • Rose Jasminium Rejuvenating Complex - một phức hợp độc quyền giúp tăng cường làm đẹp da và giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa. 
  • Tảo đỏ và xanh da trời - giúp tăng cường độ ẩm của da và cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa thiết yếu. Nó giúp làm dịu làn da, làm sáng và giúp giải độc da. 
  • Dầu cây Pistachia - giúp kích hoạt lại các protein trẻ trong da và khởi động lại hoạt động của tế bào để có hiệu quả chống lão hóa và làm săn chắc da.
  • Axit Hyaluronic - làm mới lại làn da và bổ sung nó với độ ẩm thiết yếu.
Dung tích: 30ml
Thành phần chi tiết:
Distilled Thermal Water, Aloe Barbadensis Leaf Juice *, Polyglyceryl-6 Stearate (and) Polyglyceryl-6 Behenate, Simmondsia Chinensis Seed Oil *, Glycerol *, Oenothera Biennis Oil *, Sodium carrageenan, Sea Salt, Phenethyl Alcohol, Sea Water, Glyceryl Caprylate , Pink Canina Seed Oil *, Glyceryl Undecenylate, Salvia Hispanica Oil *, Pink Damascena (Rose) Flower Oil *, Copernicia Cerifera Wax *, Lecithin *, Pink Damascena (Rose) Flower Extract, Euphorbia Cerifera Wax, Theobroma Cacao Butter *, Vitis Vinifera Seed Oil *, Punica Granatum Seed Oil *, Jasminum Grandiflorum (Jasmine) Flower Extract, Sodium Hyaluronate, Caprylic Capric Triglycerides, Pistacia Lentiscus Gum, Xanthan Gum, Tocopherol, Linalool **, Citronellol **, Geraniol **, Eugenol ** .

* Certified organic ingredient (thành phần chứng nhận hữu cơ)
** naturally occurring in essential oils (tinh dầu tự nhiên)
Hướng dẫn sử dụng:
Thoa một ít vào mặt và cổ sau khi rửa mặt. Massage đều. Có thể được sử dụng với kem dưỡng ẩm hoặc không cần kem dưỡng ẩm tùy vào loại da. Sử dụng vào buổi sáng và cả tối nếu cần.

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm đối với các trường hợp dị ứng hoa tươi tự nhiên, hay người mắt bệnh hen phế quản hoặc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Liên hệ ngay BiU để được tư vấn thêm tại facebook Beyond U