Saturday 18 March 2017

Serum dưỡng mặt Bio Damascena Alteya Organics 20ml

Được chứng nhận hữu cơ bởi USDA, và dựa trên công nghệ chăm sóc da Bio Damascena™, Serum dưỡng mặt Bio Damascena Alteya Organics, giúp làm lành và nuôi dưỡng làn da khô, hư hỏng, hay/và da lão hóa bằng cách thúc đẩy sự sản sinh tế bào mới, và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp ngay lập tức cải thiện tình trạng da. Huyết thanh dưỡng mặt Bio Damascena Alteya Organics giúp bảo vệ và trẻ hóa làn da mặt một cách tự nhiên, tinh tế, làm sáng và cải thiện độ trong trẻo, làm chậm quá trình oxy hóa tế bào và bảo vệ làn da khỏe mạnh, trẻ trung.

Với thành phần aromatherapeutic giúp  bạn cảm thấy thoải mái.

Serum dưỡng mặt Bio Damascena Alteya Organics 20ml


Thành phần chính:

*Tinh dầu hoa hồng: Làm mới, nuôi dưỡng và làm dịu da. Chống lại các gốc tự do, kích thích sự sản xuất collagen và giúp làm chậm quá trình lão hóa. Có tác dụng làm căng và làm se trên các mao mạch ngay dưới bề mặt da. Làm cho làn ra sáng và quyến rũ.

* Borage/Starglower: rất giàu axit gama-linoleic (GLA), nó nuôi dưỡng và kích thích da, giúp giữ ẩm và làm mềm da khô, da nhăn. Giúp giảm sự hiện thị của các mao mạch trên bề mặt da, cải thiện kết cấu và toàn bộ lớp da

* Hypericum perforatum: nổi tiếng với tính năng chữa bệnh, St Johns Wort cải thiện kết cấu da, nuôi dưỡng và giúp làn da mệt mỏi phục hồi từ điều kiện môi trường khắc nghiệt.

* Hạt dừa biển hữu cơ: cây có tinh chất nuôi dưỡng và phục hồi, làm dịu tác động của ánh nắng mặt trời và gió đối với da, và chống lại các triệu chứng da xỉn màu và da bị thiếu dưỡng chất.

Liên hệ ngay BiU để tư vấn thêm nhé Facebook Beyond U