Saturday 18 March 2017

Phương pháp chưng cất hoa hồng tại Alteya Organics

Việc trồng và chưng cất độc đáo giúp Alteya giữ vị trí dẫn đầu về việc tạo tinh dầu hoa hồng Bungary, nước hoa hồng và các loại tinh dầu và nước hoa khác. Tại Alteya, từ việc trồng, thu hoạch, chưng cất đều được kiểm soát chặt chẽ và kiểm tra kỹ để đảm bảo sản phẩm của họ có chất lượng vượt tiêu chuẩn.

Quy trình chưng cất:
Hoa hồng là loại cây dễ ra hoa, và có hoa nhanh chỉ trong vài tuần, điều đó đồng nghĩa với việc phải hái hoa mỗi ngày. Việc hái hoa hồng là một quy trình khó khăn và tốn nhân công, chỉ thực hiện bằng tay. Đồng thời, thời gian rất quan trọng, bởi vì để đảm bảo chất lượng dầu cao nhất việc thu hoạch phải được thực hiện vào sáng sớm, trước khi mặt trời chiếu quá sáng và làm mất hơi dầu hoa này.


Sau khi hoàn thành việc thu hoạch, những bông hoa tươi nhanh chóng được đưa đến khu vực chưng cất. Tại nhà máy chưng cất, người ta cho một dòng hơi nước áp suất thấp đi qua bông hoa hồng tươi để giải phóng dầu hoa hồng thành hơi. Hơi này được ngưng tụ bằng cách làm lạnh cuộn dây. Giai đoạn thứ ba của quá trình này là tách dầu khỏi nước.Việc này thực hiện được nhờ khác nhau về khối lượng riêng của dầu và nước.
Phương pháp chưng cất hoa hồng tại Alteya Organics
Rất khó để giữ những phần tinh túy của hoa hồng trong tinh dầu nếu không có phương pháp chưng cất hiệu quả. Alteya Organics đã đầu tư nhiều và cải tiến phương pháp chưng cất để đảm bảo chất lượng dầu hoa hồng cao nhất.