Saturday 18 March 2017

Serum dưỡng mắt Bio Damascena Alteya Organics 10ml

Được chứng nhận hữu cơ bởi USDA, và dựa trên công nghệ chăm sóc da Bio Damascena™,   Serum dưỡng mắt  Alteya Organics giúp ngay lập tức đem lại sức sống cho đôi mắt mệt mỏi, làm tan nếp nhăn và tạo thành một màng bảo vệ xung quanh vùng mắt mong manh.

Với giàu chất dinh dưỡng và chất oxy hóa, huyết thanh dưỡng mắt Alteya Organics giúp làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường sản xuất collagen cung cấp sự bảo vệ tự nhiên khỏi các gốc tự do. Tăng độ đàn hồi và săn chắc cho vùng da.

Ngoài ra Serum dưỡng mắt  Alteya Organics giúp làm sáng và trẻ hóa làn da mắt một cách tự nhiên, làm chậm quá trình oxy hóa và duy trì làn da khỏe mạnh trẻ trung

Phù hợp mọi loại da, đặc biệt cho da khô, da lão hóa, da thiếu sức sống

Serum dưỡng mắt Bio Damascena Alteya Organics 10ml

Thành phần chính:

* Tinh dầu hoa hồng: Làm mới, nuôi dưỡng và làm dịu da. Chống lại các gốc tự do, kích thích sự sản xuất collagen và giúp làm chậm quá trình lão hóa. Có tác dụng làm căng và làm se trên các mao mạch ngay dưới bề mặt da. Làm cho làn ra sáng và quyến rũ.

* Dầu Hạt Hemp hữu cơ: giàu chất oxy hóa tự nhiên, protein, carotene, phospholipid, vitamin và khoáng chất, dầu hạt Hemp giúp cải thiện việc truyền oxy đến tế bào và kích thích sự hình thành tế bào, cải thệ độ co dãn vùng da.

* Hip Rose hữu cơ: giúp phục hồi và làm lành da khô, và tróc da. Làm chậm quá trình lão hóa và giảm kích ứng da. Nó còn giúp giảm mệt mỏi và duy trì độ ẩm tự nhiên của da.

* Chamomile hữu cơ: Tinh dầu super hydrat làm dịu da và giúp tái tạo lại tế bào. Nó tăng cường, và giúp trẻ hóa vùng da.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng một lượng vừa đủ huyết thanh xoa đều thành vòng tròn xung quanh vùng mắt với những ngón tay giữa.
Liên hệ ngay BiU để tư vấn thêm nhé Facebook Beyond U