Friday 5 May 2017

Đặc Quyền giành cho quý khách hàng của Beyond U

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng chọn mua sản phẩm tại Beyond U. Beyond U tin rằng, ai cũng có thể trở nên đẹp hơn nhờ sự khát khao hoàn thiện và phương pháp đúng. Beyond U mong muốn mang đến những sản phẩm hữu cơ, chất lượng giúp nâng tầm vẻ đẹp của quý khách theo hướng an toàn và hiệu quả.

Để cảm ơn sự tin tưởng của quý khách, Beyond U muốn xây dựng gói đặc quyền riêng giành cho khách hàng của mình. Cụ thể khi đã chọn mua sản phẩm của Beyond U lần đầu và trở thành khách hàng của Beyond U, quý khách sẽ nhận được những quyền lợi sau:
  • Được hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm tại Beyond U và các vấn đề khác liên quan đến mỹ phẩm hữu cơ và cách làm đẹp nói chung.
  • Được miễn phí giao hàng khi mua 3 lần tiếp theo trong năm cho bất kỳ sản phẩm nào tại Beyond U.
  • Được miễn phí giao hàng cho người quen của quý khách khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Beyond U lần đầu.
  • Được nhận những gói ưu đãi giảm giá và chương trình tri ân khách hàng vào các dịp đặc biệt của Beyond U, thông tin được cập nhật tại Facebook Page của Beyond U tại đây
  •  Và những hỗ trợ khác
Một lần nữa xin cảm ơn quý khách đã lựa chọn Beyond U. Mọi thông tin thắc mắc, góp ý, xin quý khách đừng ngại mà hãy gửi trực tiếp qua tin nhắn Facebook của Beyond U tại đây hoặc email: beyondyoushop@gmail.com

Thân mến,
Beyond U
Nâng tầm vẻ đẹp