Thursday 16 March 2017

Kem dưỡng ẩm hữu cơ Alteya Organics ban ngày 50ml

Được chứng nhận hữu cơ bởi Natrue, kem dưỡng ẩm hữu cơ ban ngày của Alteya Organics  giúp trẻ hóa và cân bằng da trong khi tăng cường dưỡng chất và tăng khả năng giữ ẩm tốt hơn cho da. Nó giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa và bảo vệ chống lại những tác động từ môi trường khắc nghiệt hàng ngày. 

Sử dụng tốt nhất cho dưỡng ẩm, cân bằng da và ngăn ngừa nếp nhăn  
Phù hợp với mọi loại da
Kem dưỡng ẩm hữu cơ Alteya Organics ban ngày 50ml


Thành phần chính:
*Tinh Dầu hoa hồng: Làm mới, nuôi dưỡng và làm dịu da. Chống lại các gốc tự do, kích thích sản xuất collagen và giúp làm chậm quá trình lão hóa. Có tác dụng làm căng và làm se trên các mao mạch ngay dưới bề mặt da. Làm cho làn da sáng và quyến rũ.

*Chiết xuất hữu cơ từ hoa cúc kim tiền: Trong nhiều thế kỷ, cây này đã được sử dụng như là một phương pháp chữa bệnh tuyệt vời cho vết thương, da bị hư hỏng và nhiễm trùng. Nó có tính sát khuẩn, chống viêm và làm se. Giảm hiệu quả tiêu cực của tia UV trên da.

*Dầu hạt Chia hữu cơ: Giàu hàm lượng Omega-3 với chất chống oxi hóa mạnh, chống viêm và làm dịu da. Nó giúp khôi phục độ ẩm và làm dịu nhẹ da, thẩm thấu nhanh.

*Dầu bơ Shea hữu cơ: Có nhiều axit béo đơn và không no, nó cung cấp nước cho da và cải thiện tính đàn hồi và ánh sáng tự nhiên của da. Có khả năng chữa bệnh tuyệt vời và phục hồi những phẩm chất của da; Giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố môi trường khắc nghiệt và thời tiết khô. Giúp chống lại sự hư hại da của ánh nắng và lão hoá.

Liên hệ ngay BiU để tư vấn thêm nhé Facebook Beyond U