Thursday 18 May 2017

Son dưỡng không màu Lavera

Son dưỡng không màu Lavera

Là một loại son môi mềm rất phổ biến và được ưa chuộng với dầu hữu cơ và sáp để giữ cho đôi môi của bạn mềm mại và dẻo dai.
Dầu jojoba hữu cơ, hạnh nhân hữu cơ và sáp hữu cơ có trong son môi này cung cấp dưỡng môi lâu dài và bảo vệ môi khỏi khô qua suốt các mùa khác nhau cũng như thời tiết khắc nghiệt mùa đông.

Đây là một sản phẩm dưỡng môi an toàn không thể thiếu cho mọi cô gái.

Son dưỡng không màu Lavera
Thành phần tự nhiên, hữu cơ được chứng nhận.

Không chứa các thành phần độc hại như: METHYLPARABEN, BUTYLPARABEN, ETHYLPARABEN, PROPYLPARABEN, DIMETHICONE, POLYMERS, BHT, FORMALDEHYDE, SYNTHETIC FRAGRANCE, SYNTHETIC COLORS, MINERAL OIL, PETROLATUM, TRIETHANOLAMINE, MERCURY, CADMIUM, và CÁC KIM LOẠI NẶNG KHÁC.

Thành phần chi tiết:
RICINUS COMMUNIS (CASTOR) SEED OIL*, EUPHORBIA CERIFERA (CANDELILLA) WAX, BEESWAX (CERA ALBA)*, COPERNICIA CERIFERA (CARNAUBA) WAX*, GLYCINE SOJA (SOYBEAN) OIL*, POLYGLYCERYL -3 POLYRICINOLEATE, SIMMONDSIA CHINENSIS (JOJOBA) SEED OIL*,PRUNUS AMYGDALUS DULCIS (SWEET ALMOND) OIL*, HIPPOPHAE RHAMNOIDES FRUIT EXTRACT*, OLEA EUROPAEA (OLIVE) FRUIT OIL*, ARNICA MONTANA FLOWER OIL*, CALENDULA OFFICINALIS FLOWER EXTRACT*, DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE, TOCOPHEROL, HELIANTHUS ANNUUS (SUNFLOWER) SEED OIL, ASCORBYL PALMITATE, ALCOHOL*

* CERTIFIED ORGANIC (được chứng nhận hữu cơ)
** COMPONENT OF NATURAL ESSENTIAL OILS (thành phần tinh dầu tự nhiên)

Inbox BiU ngay để đặt hàng hoặc tư vấn thêm tại đây nhé!