Thursday 30 March 2017

Thành phần Alcohol trong Lavera tại sao an toàn?

Có thể chúng ta nghe nhiều đến việc chất Alcohol trong nhiều mỹ phẩm được cho là nguy hại đến da, vậy tại sao Lavera, một thương hiệu cam kết không sử dụng chất có hại đến con người lại sử dụng Alcohol trong thành phần mỹ phẩm của mình?

Đây có thể là câu hỏi rất nhiều bạn thắc mắc, hôm nay mình xin làm rõ ở bài viết này.

Thành phần Alcohol trong Lavera tại sao an toàn?
  Việc Alcohol có an toàn khi sử dụng trong mỹ phẩm hay không phụ thuộc vào độ tinh khiết của alcohol nguyên chất. Bản thân Alcohol là một thành phần tự nhiên 100%. Chính quá trình chế biến quyết định chất lượng của Alcohol. Thông thường một số công ty mỹ phẩm làm biến chất Alcohol tự nhiên tạo thành một Alcohol không tinh khiết khác có trong mỹ phẩm. Họ làm vậy để cắt giảm giá thành chế tạo. Alcohol biến chất thường từ những nguồn nguyên liệu tổng hợp và không thể uống được. Sở dĩ việc biến chất Alcohol trong mỹ phẩm có thể giúp các công ty giảm giá thành là vì họ có thể tránh được phần thuế khi sử dụng Alcohol nguyên chất uống được mắc hơn.

Chính vì alcohol đã biến chất khi chế tạo mỹ phẩm, nên có thể gây dị ứng da. Trong khi đó thành phần Alcohol trong sản phẩm của Lavera cam kết tinh khiết và không bị biến chất, và sử dụng kết hợp với các tinh dầu tự nhiên, không có thành phần tổng hợp, nên an toàn khi sử dụng.

Alcohol trong các sản phẩm của Lavera có làm khô da?
Yếu tố quyết định vấn đề này là tỷ lệ phần trong alcohol được sử dụng trong mỹ phẩm. Các bác sĩ da liễu khuyên dùng 10% đến 20% tùy thuộc vào loại da. Đối với chất khử mùi, tỷ lệ này còn cao hơn. Lavera dựa vào tiêu chuẩn này để tạo sản phẩm, nên các sản phẩm của Lavera chứa alcohol không gây khô da.

Fatty alcohol trong Lavera là thành phần như thế nào?
Rượu béo là thành phần của chất béo tự nhiên và dầu. Ví dụ: axit lauric thu được bằng cách chưng cất từ ​​chất béo dừa. Dưới áp lực hydro được gắn với axit béo. Sản phẩm cuối cùng từ axit béo và hyđrô là rượu béo: chất sáp, nhỏ gọn.

Tại sao Lavera sử dụng Alcohol trong sản phẩm?
 Lavera sử dụng trong tất cả các sản phẩm chỉ có hai loại rượu:
 1) 100% cồn tự nhiên tinh khiết
 2) Rượu kết hợp với các loại tinh dầu tự nhiên,
 Rượu là một thành phần quan trọng do chất lượng kháng khuẩn của nó. Thành phần cồn có tác dụng khử mùi. Trong các sản phẩm chăm sóc em bé và chăm sóc con, Laveracũng sử dụng một lượng rất nhỏ rượu. Rượu tự nhiên trong các sản phẩm này xuất phát từ chiết xuất thực vật tự nhiên và có tỷ lệ khoảng 0,1% trong toàn bộ sản phẩm. Nên bạn có thể yên tâm rằng số lượng nhỏ rượu không gây nguy hiểm cho con bạn.