Wednesday 22 March 2017

Sửa rữa mặt tẩy trang Alteya Organics 200ml

Sữa rửa mặt tẩy trang Alteya Organics 200ml

Giúp giải độc da, loại bỏ bụi bẩn, dầu dư thừa, lớp trang điểm và tinh chỉnh lỗ chân lông.

Với công thức nuôi dưỡng và làm dịu có trong sản phẩm này, giúp làm sạch, cân bằng và dưỡng ẩm cho da nhạy cảm.

Với tính chất chống lão hóa có trong thành phần tinh dầu hoa hồng giúp trẻ hóa và làm sáng làn da bị mờ hoặc thiếu sức sống.

Sữa rửa mặt tẩy trang Alteya Organics này còn giúp đem lại làn da mềm mại, sạch sẽ và tưới mới.
Sửa rữa mặt tẩy trang Alteya Organics 200ml

Thành phần chính:
*Dầu hoa hồng: Làm mới, nuôi dưỡng và làm dịu da. Chống lại các gốc tự do, kích thích sự sản xuất collagen và giúp làm chậm quá trình lão hóa. Có tác dụng làm căng và làm se trên các mao mạch ngay dưới bề mặt da. Làm cho làn da sáng và quyến rũ.

*Dầu Jojoba hữu cơ: tự nhiên chống oxy hóa nổi tiếng với các tính chống viêm và nuôi dưỡng. Nó làm mềm da, làm chậm sự mất nước và lão hóa.

*Dầu Lavender hữu cơ: Dầu thơm hoa oải hương có đặc tính thanh lọc và giải độc tuyệt vời. Nó làm mới và làm dịu da. Nó được biết đến để giúp giải quyết các vấn đề về da liên quan đến mụn trứng cá và phát ban.

*Dầu mè hữu cơ: Dầu làm mới cực kỳ giúp làm sạch da bằng cách loại bỏ bụi bẩn và tạp chất. Nó sẽ giúp cân bằng sự tiết dầu. Nó có tính chống vi khuẩn tuyệt vời; Giúp làm siết chặt các lỗ chân lông và có tác dụng làm săn chắc da.

* Dùng tốt nhất cho da thường, da khô, da nhạy cảm

Hướng dẫn sử dụng:
Dùng một lượng vừa đủ nhẹ nhàng massage lên mặt và cổ trong vòng 1 phút và rửa kỹ bằng nước ấm hoặc dùng miếng bông để lau sạch
Liên hệ ngay BiU để tư vấn thêm nhé Facebook Beyond U